❓ Help Pa help naman po about sa blocking ni Sun

Status
Not open for further replies.

BoyPotato

Eternal Poster
Ask ko lang po pano po blocking ni Sun sa TU and CTC? Kung ilan gb po ba need na magamit per day para di po ma block. Hehe thank you po sa sasagot.
 
swertihan yan. . pag nadetect ni araw na gumagamit ka ng vpn or tool to bypass their promos/plan, block ka kahit maliit pa lang ang data usage mo. . pag hindi ka nadetect, e di swerte hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 425
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
d2ucbody

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top