🔒 Closed Fb based payload/sni/spoofserver update

Status
Not open for further replies.

NadloR1028

Eternal Poster
Isa ka ba paps sa mga nakakaranas ng hirap sa pagkonek gamit ang fb based payload via ssl/tls o sa http injector nman sni?

Sa tingin mo katay na ba? Hehehe well error code 302 temporarily moved na. Palit na muna at mghunt. Pero sa akin working pa don't sure if tama ang hinala ko. As of now observe ko muna.

May mga malansang bug host minsan kinakagat hehehe swertehan lng paps. Anyway expected na ito kay sun. Its clearing time. Kumalat sa fb at youtube ang mga tutorial eh. I'm sure may IT na din ni sun na member dito mismo sa phc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
NadloR1028

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top