🔒 Closed 30days at10/30/sakto20/30/viber10/tu/ctc up

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po, working po ba to sa viber10 or ig10 or ML10? At yung capping po ba na 200mb, speed cap lang yun to 100k/s or data cap pala yun na hanggang 200 mb lang pede mo gamitin. Thanks po sa sasagot
Cap lang sa data ung speed dedepende sa location at network na gamit mo(3G/4G)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
madapakerr

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,587
Total visitors
4,782

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top