🔒 Closed Mga kaphc, tulong naman yung phone ko ay oppo a71

Status
Not open for further replies.

Fierce

Eternal Poster
Yung phone ko bakit parang nga 5 gb lang? yung nakalagay ay 16 gb pero bat ganun? Yung apps ko lang ay mobile legends, at mga ibang apps na 50mb, yung pictures at music ko ay nasa sd card, pero bat ganub? 1gb lang natira?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 561
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top