🔒 Closed Account 4 torrent site

Status
Not open for further replies.

mariell

Honorary Poster
Mawala galang na po mga ka phc
Meron po bang librevpn dito? At shagehub? Mga admin kasi jan bastos ung i ang admin...nagtatanong aq ng maayos sbhan ba naman aqng scammer...
 

Attachments

  • Screenshot_20190302-154717.jpg
    Screenshot_20190302-154717.jpg
    97.9 KB · Views: 9
  • Screenshot_20190302-154152.webp
    Screenshot_20190302-154152.webp
    111.8 KB · Views: 14
susumbong ka pa dito eh wala din naman magagawa mga tao dito sa phc about diyan. marami lang talagang pasaway na pinoy at hindi maiiwasan yan
 
Yung mga creator niyan tumatambay din dito para maka update sa tricks. Bawal bentahan dito kaya for sure hindi aamin mga yan.

Kung ako sayo ts mag aral ka na lang gumawa ng sariling config, yung mga parokyano ng ρáíd vpn kadalasan walang alam sa paggawa ng config.
 
Yung mga creator niyan tumatambay din dito para maka update sa tricks. Bawal bentahan dito kaya for sure hindi aamin mga yan.

Kung ako sayo ts mag aral ka na lang gumawa ng sariling config, yung mga parokyano ng ρáíd vpn kadalasan walang alam sa paggawa ng config.
opo sir natambay ga dito...maker din po aq boss naghahanap lng aq ng account na pede po sa torrent...kaso parang wala ata...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 339
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mariell

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,351
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top