🔒 Closed To All PHC. Advice Lang!

Status
Not open for further replies.

DetroitGuru

Forum Guru
Sa mga nagpopost tungkol sa Messenger Dark/Night Mode. Please check niyo naman po muna kung may nauna ng nakapag post or repost na. Hindi yung post lang ng post may ma-ipost lang. Matuto naman po tayong mag responsible sa sites na to para hindi magulo or pangit tignan. Wag niyong igaya to sa Facebook na gagawin niyong Diary/Meme o kung anu-ano pa.

Please respect! Yun lang po yung tanging consent ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 415
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PressOne

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,138
Total visitors
4,380

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top