🗡️ Mobile Legends AUTO-LAG ENEMY (MOBILE LEGENDS)

Status
Not open for further replies.
Not working yan. Pati yung mga sinasabi nilang VPN pampa lag ng mga kalaban. Yung totoong Lag Script eh yung lua na gagamit kapa ng GameGuardian, almost lahat ng makakalaban mo eh nasa 150 or pataas na ms
 
nako nakakaban yan ts haha dapat idelete after ng loading config natry ko na yan kaso kakampe ko naglalag mas maganda pa din maglaro ng walang cheat mas naging mythic pa ako mung walang ganyan HAHAHAA, naban ako dati ng 3days jan kaya ayon tinigilan ko na play fair na lang tayo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 221
    Replies
  • 57K
    Views
  • 173
    Participants
Last reply from:
Tobias33

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,299
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top