🔒 Closed Sun Gaming ehi my nakakapagpagana ba

Status
Not open for further replies.

muchwete

Fanatic
So far nag explore ako ayaw.. Kakatuklas ko lang ng sni method since direct to payload sya wala syang rp... So ang side effect nya is high ping d pwde sa gaming like ML super lag. My nakapag pagana ba sa inyo ng payload with remote proxy? Share your thoughts turuan lang tyo para sa kapakanan ng net at games haha
 
Open vpn talaga maganda pang gaming pero kung ehi gamit mo, masa suggest ko lng sayo gawa ka sa sggs server pang gaming din un, sa tcpvpn ung x-sggs din nila ok din pang games
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 306
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
CalyxMirth

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,351
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top