Chok Esguerra
Honorary Poster
Paturo naman po mga sir bagong bili lang po tong sim ko 4g sya pero pag nag 4g only ako nawawalan ng signal pano po maging stable yung signal ko?
Pano po yun?ilagay mo sir sa modem tapos lagyan mo ng antenna ang modem mo tapos ilocked mo yung network na alam mong available sa area nyo.
Meron po ang problema po nawawala yung indicator bar maya mayabaka walang 4g signal sa lugar mo? trial and error lang para makuha si signal hehe
anong paanu po? para malaman mo kung ano signal sa area nyo install mo add parameters.Pano po yun?