🔒 Closed Sun Fixed Plan,

Status
Not open for further replies.
Yes may blocking.minsan na ko nablock.dnala ko lang ulit sa store para bumalik sa dati.Mas maige kung limit lng ang gamit.marami na din nablock dito tulad ko.
 
Roam on / off trick but still na blockd pa dn ang mabigat 500mb lng na consume ko dat time haha ! Twag ko nlng to sa #200 and as what other said " mag drama ka para paniwalaan ka " 🤣🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 757
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
horasio

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
1,767
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top