O o-ann24 Honorary Poster Feb 28, 2019 #1 dahil katay na ang chat based payload sa set ng bagong payload monitor nmn yung capping kasi ako na Block lagi sa 3gb pero now sa ibang payload umabot ng 4-5gb di pa Feb 28, 2019
dahil katay na ang chat based payload sa set ng bagong payload monitor nmn yung capping kasi ako na Block lagi sa 3gb pero now sa ibang payload umabot ng 4-5gb di pa
TS TS O o-ann24 Honorary Poster Feb 28, 2019 #4 Funyarinpa said: cap o block? Click to expand... i mean block sir