🔒 Closed GREEN PING 60ms SUN GAMING MOBA SUN TU 50 DI BUMIBITAW!

Status
Not open for further replies.
Punta kayo

Spoiler contents are visible only to Established Members.
Piliin nyo free after nun punta kayo sg4
Three days lang siya pero makapag create ka mga 9am ng unaga kasi 50 lng limit acc then paste nyo to sa baba

Spoiler contents are visible only to Established Members.
tapos itong remote ganto then ito diin yung gagawin nyong proxy kung ano ip ni sg4 copy paste nyo rin sa proxy iba tong proxy na to iba yan.
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Tapos dun sa address ng user pass punta kayo crypti gawin nyong text to base 64 ung account nyo ganto ung format.. kelangn ng account mo para magamit yung proxy kaya cinonvert to address para sa mga beginner palang tulad ko.


User:assword <~~ ganyan then cop paste nyo ung adress tanggaling nyo ung parenthesis tama ba spel haha basta dun sa taas na may note then connect

Pwede din to gawin kay nord DL mo lng server then choose tcp config copy paste mo lang tas gawa account convert account sa crypti copy paste ung address same remote same proxy.. mas malakas sa download si nord lalo na hk at sg

Salamat!

No torrent please para di mawala yang sg4 gaming lang GAMING!

Ps: Di ko to ginagamit kahit lowping narealize ko na mas másáráp mag mobile legends pag legit internet specially smart giga 30ping pababa. At yeah, mas másáráp pag kalaban kampi mo ay pinoy kahit na mga cancer.
 

Attachments

  • A574C308-53D6-4F9D-A074-54444F26E0BC.png
    A574C308-53D6-4F9D-A074-54444F26E0BC.png
    175.3 KB · Views: 17
Lowframe talaga yan paps haha.. low ping pang gaming talaga yan paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 843
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
rendezvous17

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top