🔒 Closed Pc Troubleshooting

Status
Not open for further replies.
palagay ko nga kulang ang 20 hrs para maging home service ang pagkakaalam ko sa course na yan hundred hours pataas ang kailangan para mamaster talaga pero dagdag kaalaman din yung tutorial
 
kung reformat lng nmn madali lng yan, may mga Tutorial sa google, pwde mo pang home service yan kung reformat lng tlga need nang client mo, May mga instances kasi na hindi lahat nakukuha lng sa pagrereformat. pwde home service ka pero software problems lng masosolve nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 365
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
tansobakal

Trending Topics

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,455
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top