Freevpn.us jan ka gagawa boss ... Ssl server..
Boss paano makapasok sa pangalawang spoiler?Eto gamit ko
, minsan nagana din 'to nakaka-isa ako episode tapos ma-ddetect na
Naghahanap pa din ako ibang site, sana may ma-suggest yung iba na mabilis
Boss 443 yung port mo boss ?Dyan ako gumawa boss then SSL yung tunnl type ko sa injector then working payload gamit ko ayaw pa rin.
SG/INDO servers both kong na try.
May mali ba kong process?
hindi na rin ako maka Connect gamit ang freevpn.us boss .. Mukhang pili lang ang mga ssh sites na gagana
80 yung port kung gagamit ng HNH, credits kay sir jasfer22 siya nagturo sakin nyan..
Boss pwedi pabulong sa user at password sa80 yung port kung gagamit ng HNH, credits kay sir jasfer22 siya nagturo sakin nyan..