Status
Not open for further replies.
mga ka Phc. ano kaya pwede kong gawin sa wifi or sa cellphone ba yun
kasi nga ganto po nang yayari pag si globe ang gamit ko naka gosurf50 po ako ok po ung wifi ko sa cellphone.
pero pag si TU50 na po ang gamit ko sa wifi modem 936 ang nag aapear agad sa wifi sa cellphone eh connected pero no internet connection. ayaw tuloy magamit sa vpn pero pang chat/fb ayis namn sya.


any suggestion mga ka Phc.
Tia.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 369
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bagong pangalan

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
2,310
Total visitors
3,547

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top