🔒 Closed For Sun Tu50 up 7days lang guys

Status
Not open for further replies.

istalker08

Honorary Poster
Hello i pa try ko lang tong naedit ko na Config if working din sa inyo sa pc ko sya gamit OpenVpnGui. hindi na kasi nagana kanina yung ginagamit ko na config kaya triny ko mag iba ng payload sa nakita kong nag share nang payload kaya share ko lang din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 249
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
navenz_01

Trending Topics

Online now

Members online
517
Guests online
2,047
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,316,987
Posts
29,189,079
Members
1,182,189
Latest member
jeffersonsagala20
Back
Top