markirinekfc
Fanatic
Patulong naman po, paano po roam off ang smart ko, I tried to do the roam on and roam off for unblocking my sim, ang nangyari hindi matanggal sa roaming ung sim ko 

Thanks in advance sa tutulong.


Thanks in advance sa tutulong.