P PHC - XeuS Fanatic Feb 27, 2019 #1 Ako lang ba nakakaexperience ng unstable connection using EHIs? Minsan bumabagal tapos nawawala then bumabalik. Kahit anong ehi gamitin ko still ganun padin. Hindi naman ganito dato dito sa area ko before maintenance.
Ako lang ba nakakaexperience ng unstable connection using EHIs? Minsan bumabagal tapos nawawala then bumabalik. Kahit anong ehi gamitin ko still ganun padin. Hindi naman ganito dato dito sa area ko before maintenance.