🗡️ Mobile Legends mobile legend help di maka switch

Status
Not open for further replies.

agustinesfahad

Enthusiast
bakit po ganun.. nag uninstall na aq ng ml.. tapos tinangal q na google acc q sa phone.. pag install q ng ml ung main acc q parin nalabas jelp naman po
 
yung turo sakin iclear mo yung google play services, nakaswitch account ako after ko gawin yun
paps heto din gamit ko dati kaso yung main cause pala yung naka activate na sign in with this account sa Google play games. no need to clear data na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 862
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
gale2000

Online now

Members online
1,227
Guests online
3,234
Total visitors
4,461

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top