🔒 Closed Hit and Run Squad 2019

Status
Not open for further replies.
Paps may subtitle na ba sya? Ung naDL ko kasi raw môviê tas wala naman available subtitle sa subscene
Kaya hindi ko muna sya dapat e share, kaso meron kc nag rerequest.. Hintay muna tayo at least 3days, meron yan mag a upload sa subscene, bago lang kc yan.. Banned pa yung ibang sites nyan.. Di bale pag nakita ko subs nyan, share ko agad dito.. Cenxia, hintay lang muna..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 326
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-kuyhaa_ratiborus

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,225
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,904
Posts
29,188,766
Members
1,182,140
Latest member
Fabri777
Back
Top