🔒 Closed Pa help po! Please

Status
Not open for further replies.

Xander Forge

Grasshopper
Kahit ano gamitin ko na vpn nag eeror sya
Tinry ko si thirdy ganon parin po si open
Vpn kahit anong config gamitin ayaws net work error sya okay naman signal ko tas nakaka fb naman si TU50 ko Pa help mga ka PHC thanks in advance.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-27-15-42-46.png
    Screenshot_2019-02-27-15-42-46.png
    31 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 546
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top