🗡️ Mobile Legends Banned is real

Status
Not open for further replies.

kerlx24

Enthusiast
Sa mga mahilig mag maph@ck jan. Tumigil magtigil tigilan nyo na. Kung ayaw nyong magaya. 😀😢
Pano po magswitch accoutn without clearing data?.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-27-15-16-18-90.png
    Screenshot_2019-02-27-15-16-18-90.png
    128 KB · Views: 128
Sa mga mahilig mag maph@ck jan. Tumigil magtigil tigilan nyo na. Kung ayaw nyong magaya. 😀😢
Pano po magswitch accoutn without clearing data?.
Open filemanagr, Go to Android>data rename folder com.mobile.legends to com.mobile.legends.backup, go to settings>app>Mobile Legends > Clear data.

Open any third party filemanager then go to ML's Cache location. Rename the folder back to its original name.


Gamitin mo to iwas download resources
 
Open filemanagr, Go to Android>data rename folder com.mobile.legends to com.mobile.legends.backup, go to settings>app>Mobile Legends > Clear data.

Open any third party filemanager then go to ML's Cache location. Rename the folder back to its original name.


Gamitin mo to iwas download resources
Tnx paps.
 
wag kase gamitin yung chear sa primary account. haha, nakakaiyak kung nasa mythic tier ka na and ang dami mo ng skin tapos mababanned lang. :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 931
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
arcie08_22

Online now

Members online
1,216
Guests online
1,659
Total visitors
2,875

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top