J jhayc09 Fanatic Feb 27, 2019 #1 ayaw na po kasi gumana lahat 302 error na po ehhhh pahinge nmn mga lodi
F FreeAllYouCan-OFFICIAL Grasshopper Feb 27, 2019 #2 naku pangatlong violation na ito ah. dont recreate thread of the same though/content. hintayin mong may magreply sa original thead
naku pangatlong violation na ito ah. dont recreate thread of the same though/content. hintayin mong may magreply sa original thead
F FreeAllYouCan-OFFICIAL Grasshopper Feb 27, 2019 #4 jhayc09 said: delete n daw po yung isa boss Click to expand... active pa din yung previous thread mo.
jhayc09 said: delete n daw po yung isa boss Click to expand... active pa din yung previous thread mo.
TS TS J jhayc09 Fanatic Feb 27, 2019 #8 boss penge po payload sa... TU50 hpi gamit ko wala ako working payload ehhh boss