C CopyAndPaste Forum Guru Feb 27, 2019 #1 Switch muna sa “Psiphon” habang mahina pa .ovpn still working.. * download nyo lang sa playstore or appstore feedback and like .. kung working sa inyo.. <CopyAndPaste>
Switch muna sa “Psiphon” habang mahina pa .ovpn still working.. * download nyo lang sa playstore or appstore feedback and like .. kung working sa inyo.. <CopyAndPaste>
K KiLLer_SmiLLer Honorary Poster Feb 27, 2019 #5 Hindi na nag coconnect lahat ng ovpn ko at injector ehi?
D dotmatrix19 Established Feb 27, 2019 #8 nagana pa nga yan sa psiphon pati unity vpn problem is always dc
TS TS C CopyAndPaste Forum Guru Feb 27, 2019 #11 kung sa andoid naman madami dito search nyo lang psiphon pro
TS TS C CopyAndPaste Forum Guru Mar 13, 2019 #14 pili lang kayo ng server na mabilus sa loc. nyo.. sa akin japan
B BEULPING Eternal Poster Mar 13, 2019 #15 CopyAndPaste said: pili lang kayo ng server na mabilus sa loc. nyo.. sa akin japan Click to expand... pwede pang gaming yan boss?
CopyAndPaste said: pili lang kayo ng server na mabilus sa loc. nyo.. sa akin japan Click to expand... pwede pang gaming yan boss?
TS TS C CopyAndPaste Forum Guru Mar 13, 2019 #16 BEULPING said: pwede pang gaming yan boss? Click to expand... hindi ako naglalaro ng online.. browsing at youtube lang ako
BEULPING said: pwede pang gaming yan boss? Click to expand... hindi ako naglalaro ng online.. browsing at youtube lang ako