🔒 Closed Sun TU Promos

Status
Not open for further replies.

Jano0114

Journeyman
Pag tiyagaan nyo muna to sa mga hndi maka connect sa SSH set up nila. Para sa mga naka TU Promo.

Nagkatay daw ng payloads e pero di ako sure kung ano talaga nangyare. Bagong payload gamit ko jan, tiyaga tiyaga na lang. Antayin natn yung mga expert na mag post.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 251
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
benjie0428

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top