nicodiscaya
Forum Veteran
delete salamat sa feedback at nakaabot ng config ko.
salamat sa feedback papsthanks.. connected
working nga config ko mali lang user at pass kaya ganyan paps ok na fix na nga sa ovpn salamat sa feedbackNegative ts. Thanks
View attachment 562527
salamat sa feedback papssalamat ts working
Nag ddc talaga kahit tama passwordworking nga config ko mali lang user at pass kaya ganyan paps ok na fix na nga sa ovpn salamat sa feedback