🔒 Closed LULUBOX or LULUNGKOT KA?

Status
Not open for further replies.

VERN TheGigaMaster

Forum Master
Wag na gumamit ng Lulubox mga par. HAHA.
GG account niyo. meron na ginagamit ang Mobile Legends admins na detection tool sa lulubox,
In other words, di na siya ganun ka UNDETECTED di tulad dati,
Although kapag newbie ka to GM ranks, Magagamit mo to pero bago ka magepic for sure Permanently Ban na account mo HAHAHA
Kaya suggestion ko lang, Wag na gumamit ng Lulubox, or You will take a risk on your own.
Share ko lang, HAHAHA!

#NotoLulubox&CheatingApps
#BeYourself
#Be-A-Pro
 

Attachments

  • aw.jpg
    aw.jpg
    58.7 KB · Views: 48
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 356
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Krakatua30

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top