Status
Not open for further replies.
error pero working.
kaya siguro nag error kasi hindi siya nagawan ng network profiling (ung 3: public,home,nakalimutan ko ung pang -3 )

--

ung config nalang challenge ko,sino ho dito nk pag paandar ng config
napalitan ko na ng working ports.pero eto ung error logs nia
ayos yan.,pa screen shot naman ng speed ng dashboard mo.,
ah yung <ca> </ca> check mo yan.,yan lang yung problema.,
 
sir para saan po to?? free net ba? di ako pamilyar,,,

regular and free po
dash-2-jpg.12425

astig ang bilis ah.,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 115K
    Views
  • 106
    Participants
Last reply from:
khiano

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,334
Total visitors
4,676

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top