Status
Not open for further replies.
mern pa boss
HKEY_LOCAL MACHINE >> SYSTEM>> CURENTCONTROLSET>>sercies>> TCPIP6 >> Parameters
View attachment 12310
View attachment 12309
View attachment 12310
View attachment 12309
tama ito mga guys.,

View attachment 12312 boss james, paki explain po nito, labyu :love: :D
View attachment 12312
mas mahirap intindihin ito.,ok na yung nasa atin.,pahihirapan nyo lang sarili nyo.,hehhee

Boss pa help naman kagahapon pa ako dito ..hindi ko ma feel yung speed baka may mali ako sa nagawa ko

ok naman.,pero kung gusto mo at baka may trojan virus sa Port mo.,try mo i unstall yung network mo sa Device maneger.,then restart.,babalik yung uli.,so na rest sya.,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 115K
    Views
  • 106
    Participants
Last reply from:
khiano

Online now

Members online
1,439
Guests online
2,980
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top