🔒 Closed OVPN SG DIGITAL OCEAN LOW PING!

Status
Not open for further replies.
Salamat boss. Bakit kapag ako nagcreate ng acc. Ayaw kumonek? Tama po ba na ddl lang yun .ovpn na kung san gumawa ng acc. Server.?
 
Oo boss. Nagets ko haha. Sorry. Inexplore ko nalang. Kaso authenticaion failed, di ako maka connect. Di ba mataas ping nito sa gaming?
 
Boss paano ba to i renew if ever naexpire? D pa kasi ako nkasubok nito ehi lng alam ko.. Salamat
Download ka ng ovpn file sa thread ko pili ka dyan ng gusto mo server tapos punta ka sa panel site dun kamagcreate ng account dapat same server dun ovpn file gagamitin mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 831
    Replies
  • 32K
    Views
  • 517
    Participants
Last reply from:
R3cama3

Online now

Members online
1,303
Guests online
2,729
Total visitors
4,032

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top