🔒 Closed SVL 1month

Status
Not open for further replies.
awww ganun ba sensya na di ko kabisado tong svl...
oo idol sinilip ko nga yung sayo kasi i tatago ko sana un account na ginawa ko sa post ko kaso bukod pala yung payload at shh account kagabi ko lng din explore yan svl kya gumawa ako tread svl + openvpn pinag sanib ko sila para gumana sa online games ..
..saka ginamit ko pala un opvn mo sa post ko idol pero nag credits ako sayo at ky master punish
 
oo idol sinilip ko nga yung sayo kasi i tatago ko sana un account na ginawa ko sa post ko kaso bukod pala yung payload at shh account kagabi ko lng din explore yan svl kya gumawa ako tread svl + openvpn pinag sanib ko sila para gumana sa online games ..
..saka ginamit ko pala un opvn mo sa post ko idol pero nag credits ako sayo at ky master punish
ahh ok di ba working yung svi na gawa ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 591
    Participants
Last reply from:
Chaeyoung-

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,403
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top