🔒 Closed SVL 1month

Status
Not open for further replies.
Feb 27 ko ginawa mga account jan 1 month yan..
Pag mag xpire mga account jan wag kayong magalala update ko agad to..
wow,salamat idol..meron kba idol tuts sa pag create ng ovpn config file,di ko kasi makuha pag edit sa notepad at di ko mapakonek.plz idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 591
    Participants
Last reply from:
Chaeyoung-

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,745
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top