🔒 Closed SVL 1month

Status
Not open for further replies.
Before this I was using 10gb per day and not getting blocked. I think it's the payload. I was using whatsapp payload before.
Wala sa payload yan kasi kahapon nablock yung sim ng kapatid ko na heavy user 10gig plus usage nya per day pero kahapon nablock sya 5gig palang ang usage nya same payload gamit nya siguro nasa network talaga yan hindi sa payload..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 591
    Participants
Last reply from:
Chaeyoung-

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top