N nakraken04 Grasshopper Feb 27, 2019 #1 kagabi iniwan ko data ko na naka open pero off/disconnected vpn ko ayun supalpal parin ako..paggising ko wala na naman data phone ko...hahah..share ko lang ulit...
kagabi iniwan ko data ko na naka open pero off/disconnected vpn ko ayun supalpal parin ako..paggising ko wala na naman data phone ko...hahah..share ko lang ulit...
TS TS N nakraken04 Grasshopper Feb 27, 2019 #5 SKT T1 JOHN said: Wellplayed Click to expand... ginapang yata cp ko ni araw sir..haha