🔒 Closed sa mga hindi makakonek sa sun info.

Status
Not open for further replies.
bigyan ko kayo ng tip. ganun parin sya my dinagdag lang ng konte sa payload.
kung di blinock nitong phcorner yung stablished ko ituturo ko sana e.
info sa lahat ako rin naka tuklas nyan upgrade na yan para ma unblock ang sim
bawal pala kaya blinock nitong phcorner yung legit na stablish addict ko walang warning2.
 
sayang naman paps pe
bigyan ko kayo ng tip. ganun parin sya my dinagdag lang ng konte sa payload.
kung di blinock nitong phcorner yung stablished ko ituturo ko sana e.
info sa lahat ako rin naka tuklas nyan upgrade na yan para ma unblock ang sim
bawal pala kaya blinock nitong phcorner yung legit na stablish addict ko walang warning2.
sayang naman paps, pero ganun paman salamat binigyan mo kami ng pag asa at clue..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 4K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
SwyrSht

Online now

Members online
1,302
Guests online
3,013
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,320,621
Posts
29,207,253
Members
1,180,056
Latest member
Mkpalma18
Back
Top