🔒 Closed Data ng sun pa-patay patay pa help naman

Status
Not open for further replies.

echooooslam

Honorary Poster
Pa help naman po ako sa mga sun users diyan. Ung sim ko po kasi nawawala mayat maya ng data. Di naman siya block meron naman ung indicator niya pero di siya nakakareceive ng data 0b ung data niya. nagkakaroon naman ng data kapag i cdc ko pero mayat maya mawawala siya. may fix po ba kayo neto?
 
Na sms block na ung sim ko hehe. Bumili ako ulit ng bago pero nag e-error siya Moved temporarily ung error niya ung 302. May nakakaranas na ba ng ganito mga idol? Pano i fix to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 540
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Drakulala Drakula

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,124
Total visitors
3,295

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top