echooooslam
Honorary Poster
Pa help naman po ako sa mga sun users diyan. Ung sim ko po kasi nawawala mayat maya ng data. Di naman siya block meron naman ung indicator niya pero di siya nakakareceive ng data 0b ung data niya. nagkakaroon naman ng data kapag i cdc ko pero mayat maya mawawala siya. may fix po ba kayo neto?