🔒 Closed Pa help naman guys, sobrang lag yung mobile legends ko

Status
Not open for further replies.

Fierce

Eternal Poster
yung wifi po namen ay PLDTHOMEDSL____ before ay sobrang strong po siya tapos nawala yung wifi namen, mga 1 week, tapos inayus ng pldt, mga 3 days ay nag lalag siya, nawala yung internet tapos bumalik, hirap maka mobile legends dahik dito, pls help naman guys, may trick po ba kayo. tsaka ive suffered enough XD so please help me
 
Do this Trick
Disconnect The Router and Connect again..
If your Wifi Still Poor in Connection your Wifi is SICK:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 657
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fierce

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,283
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top