🔒 Closed sun promo

Status
Not open for further replies.

tsk39

Enthusiast
mga boss anong mas magandang promo ni araw. TU or CTU? ilang gb ang recommended na maconsume sa isang araw para hindi mablock? salamat
 
sa akin boss tu50
proof
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-26-15-36-07-82.png
    Screenshot_2019-02-26-15-36-07-82.png
    27 KB · Views: 14
  • Screenshot_2019-02-26-15-35-45-26.png
    Screenshot_2019-02-26-15-35-45-26.png
    30.3 KB · Views: 14
2 beses na kasi akong sunod na nablock sa TU50 boss hahaha mga 3g lang naubos ko
yan boss pag natapos yan dapat ang total nyan 3.1gb update kita pag tapos
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-26-15-46-17-88.webp
    Screenshot_2019-02-26-15-46-17-88.webp
    19.6 KB · Views: 21
  • Screenshot_2019-02-26-15-35-45-26.png
    Screenshot_2019-02-26-15-35-45-26.png
    30.3 KB · Views: 8
ito boss kakatapos lang
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-26-15-54-49-47.webp
    Screenshot_2019-02-26-15-54-49-47.webp
    53.8 KB · Views: 19
  • Screenshot_2019-02-26-15-54-44-79.png
    Screenshot_2019-02-26-15-54-44-79.png
    19.3 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 675
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
BlessZia

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top