🔒 Closed Sending failed txt message

Status
Not open for further replies.
blocked na yan kahit pumunta ka sa service center nila papasa ka nila sa CSA tapos after 3-7 days kaka follow up mo ang labas total blocked haha. papagawan ka ng letter/ paliwanag para mareactivate ung sim mo. sakin may regular load pa hindi ko pa naasikaso bumili n lng ako bagong sim ^_^
 
blocked na yan kahit pumunta ka sa service center nila papasa ka nila sa CSA tapos after 3-7 days kaka follow up mo ang labas total blocked haha. papagawan ka ng letter/ paliwanag para mareactivate ung sim mo. sakin may regular load pa hindi ko pa naasikaso bumili n lng ako bagong sim ^_^
Over used siguro ako
 

Attachments

  • Screenshot_20190226-133306_Settings.jpg
    Screenshot_20190226-133306_Settings.jpg
    35.6 KB · Views: 12
ts kahit hindi ka over use once na ma block ka na ni araw pag open mo ng data saglit mga ilang oras lang block kaba ganyan kabangis si araw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 427
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
uLolDuck00

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top