🔒 Closed 3g to LTE sim..How?

Status
Not open for further replies.
Bili ka ng pang upgrade ng Sim 10 php lang yun. sa mga puregold meron non. oh di kaya sa mismong store ng globe/tm or smart/tnt punta ka. sa mga mall naman yun
 
Bili ka ng pang upgrade ng Sim 10 php lang yun. sa mga puregold meron non. oh di kaya sa mismong store ng globe/tm or smart/tnt punta ka. sa mga mall naman yun
Ung lumang sim ko po na 3g ang gagawing LTE..Ayaw ko po kase magpalit nang number..Kung pwede pong gawing LTE itong luma kong Sim..paano po kaya
 
Punta ka sa globe store upgrade ka ng sim tapos tanungin mo baka kailangan ata ng I.D eh
 
Punta ka sa service center ng network (SMART/GLOBE) mo.
Dati sinubukan ko ang SIM upgrade sa kanila, binigay sa 'kin ng walang bayad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 550
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,200
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top