🔒 Closed Ano pong mali???

Status
Not open for further replies.

Psilocb

Journeyman
Pa help naman mga lodi
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-26-00-31-40-24.png
    Screenshot_2019-02-26-00-31-40-24.png
    19.6 KB · Views: 18
  • Screenshot_2019-02-26-00-31-32-16.png
    Screenshot_2019-02-26-00-31-32-16.png
    19.9 KB · Views: 18
  • Screenshot_2019-02-26-00-31-27-10.png
    Screenshot_2019-02-26-00-31-27-10.png
    31.7 KB · Views: 17
  • Screenshot_2019-02-25-23-56-02-45.png
    Screenshot_2019-02-25-23-56-02-45.png
    37.4 KB · Views: 16
proxy port lang,, gawin mong 8080/8000..
tsaka pla ang ssh port.. ssh port ay 22 dapat, pero pwede din ang mga dropbear ports. tingnan mo kung supported ang 443 sa dropbear.. ssl kasi ang 443..
 
proxy port lang,, gawin mong 8080/8000..
tsaka pla ang ssh port.. ssh port ay 22 dapat, pero pwede din ang mga dropbear ports. tingnan mo kung supported ang 443 sa dropbear.. ssl kasi ang 443..
Ito ginawa ko paps ayaw parin japan server.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-26-01-09-10-24.png
    Screenshot_2019-02-26-01-09-10-24.png
    18.5 KB · Views: 7
  • Screenshot_2019-02-26-01-09-03-28.png
    Screenshot_2019-02-26-01-09-03-28.png
    18.6 KB · Views: 9
Ito ginawa ko paps ayaw parin japan server.
hanap ka nang ibang server.. di makapasok sa server na yan.. sinubokan ko na rin..
premature connection close - server closed connection during identification exchange - (maybe server is busy, reconnecting now)..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 615
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top