🔒 Closed Help Naman po bkit po ang Hina ni sun

Status
Not open for further replies.
Restart mo wifi at yung smartphone mo other option palit ka ng ehi na gamit mo.
 
minsan me mga site n mabagal ung downloading.. kc me na encounter aq ... nag download aq app 500mb+ 45 mins estimated time finish 1st download ko un.. taz dowload aq ule ebang site ng movie 1g+ 20 mins estimated.. pede reng nsa apps n pang download mo.. minsan pag mabagal download ng downloader ko..., switch aq sa normal download ung dowload lng sa mismong browser minsan kc masmabilis pa normal download
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 429
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Deedee17

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top