JijinotSimp
Honorary Poster
Pasensy napo sa abala pero pahelp naman po dito. Bagong user lang po ako ng TU60 promo. Ayaw po kasi gumana ng mga payload ko na ginagamit sa TU50 promo. Lagi pong ganyan. Paturo naman po kung ano payload at kung pano timplahin. Maraming salamat poooo!