🔒 Closed home prepaid wifi help!!!

Status
Not open for further replies.

jake_001

Honorary Poster
hi guys ask ko lang.. kasi yung simcard ng home prepaid wifi ko hindi nagana internet pag nasa cp yung simcard pero pag nasa router ok naman mabilis internet nya.. baka may makatulong para mapagana ko sa cp yung internet sa sim card

thanks 😁
 
kasi nung minsan nilagay ko yunh sim sa cp dun ako ng register.. gumana yung net tapos binalik ko na sa router and nag try ulit ako sa cp ayun ayaw na...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 471
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kolkoga

Online now

Members online
1,332
Guests online
2,993
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top