🔒 Closed Sun Blocked Proved and Tested 100%

Status
Not open for further replies.

lalai07

Established
after mag 50gb na blocked nako totoo pala yon, ask lang mga paps yong sun fix plan may na blocked naba don pag lagpas ng 50gb?

gusto ko rin sana itry
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-23-18-24-45-393_com.huawei.mw.webp
    Screenshot_2019-02-23-18-24-45-393_com.huawei.mw.webp
    30.6 KB · Views: 32
  • Screenshot_2019-02-23-18-25-06-381_com.facebook.orca.png
    Screenshot_2019-02-23-18-25-06-381_com.facebook.orca.png
    56.6 KB · Views: 15
aray tatlong device panga minsan gumagamit, gawin mo direct load promo ka na tu50, dati ako nag reregister mga 16gb blocked na simula ng direct promo na umaabot na ng 50gb, wag mulang i coconsume ung data nya youtube o facebook ng walang vpn injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 365
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lalai07

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top