❓ Help Pasuggest lang po..

Status
Not open for further replies.
Kingston at Sony ang gamit ko, pero mas bilib ako sa Kingston pagdating sa flash drive.. dahil para saken mas maganda yung quality ng components na ginamit para sa NANDflash at Contoller..

..pero hindi ko pinupush na Kingston ang bilhin mo madam ha, aba mahirap ng masisi.. hahaha... kaw pa rin ang magdedecide.. basta bumili ka nalang ng legit para sigurado.. :)-
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 458
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
uzer164

Trending Topics

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,727
Total visitors
4,082

Forum statistics

Threads
2,316,843
Posts
29,188,380
Members
1,182,090
Latest member
rjay12
Back
Top