🔒 Closed Block na po ba pag di bumubukas yung data pero may signal bar pa naman at nakakapagtext pa

Status
Not open for further replies.
Block na yan tol, ma rerealize mo roam on trick ay napaka hassel hahaha aside sa mag papaload kang 100. Kung bibili ka ng sun new sim block na naman for sure di aabot sa 10th day. Ako sayo wag kana mag sun move on ka nalang haha
 
Naguguluhan na ko din sa sun na to eh hahah nung isang araw nawala data ko, mga kalahating araw, akala ko blocke na, tapos pagtry ko na 4G ulit, tapos ngayin wala na namn ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 651
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
BlakeSilver

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top