🔒 Closed Noob Question About TNT Promo + VPN

Status
Not open for further replies.

h0tdogman

Fanatic
Mga ka-PHC,

Globe user ako for the longest time and nagbabalak na kong lumipat sa TNT

Paano ba ang behavior ng TNT Promo + VPN?

Halimbawa si TU50, ibigsabihin may unli net ako hanggang may expire yung promo?

Ano ano bang promo ni TNT ang praktikal gamitin?

How about Sun, meron di ba?

Noob pa lang ako sa mga network na 'to

Salamat sa mga sasagot!
 
tnt alos babad apps promo gamit ML10/IG10/VIBER10 send to 4545 all capped 200MB mga yan. pag nagtext nasi TNT 80% na nagagamit mo babagal. mag sun ka nalang tulad nung tu50 sa post mo. backread ka nalang sa TNT/SUN THREAD
 
tnt alos babad apps promo gamit ML10/IG10/VIBER10 send to 4545 all capped 200MB mga yan. pag nagtext nasi TNT 80% na nagagamit mo babagal. mag sun ka nalang tulad nung tu50 sa post mo. backread ka nalang sa TNT/SUN THREAD

Salamat sa reply. Okay na nakakagamit na ko ng SUN LTE with VPN
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 554
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
h0tdogman

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top