🔒 Closed pwede po kaya ito?

Status
Not open for further replies.

bukaio

Enthusiast
Ask ko lang po kung pwede o meron po ba dito na kayang gumawa ng booking apps na parang gaya ng sa mga foodpanda, lalamove,grab,angkas yung may map directions,price tapos ibubook pero ako lang masesearch nilang rider kumbaga sarili ko lang yung apps hehe.. possible po kaya?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 256
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wilsonmontoya

Trending Topics

Online now

Members online
637
Guests online
2,923
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top