🔒 Closed para sa mga hindi maka dial sa Roaming.

Status
Not open for further replies.

rakidoodle

Enthusiast
eto ginagawa ko kapag hindi maka dial sa USSD

I airplane mode nyo.
kapag hindi pa din gumana palitan nyo APN


note: hindi na sya nag rereply ng kahit ano.
 
malala na sakin ehh di na nakakareceive ng sms pero nakakapay unblock pa naman,kesa naman sa bili ng bili ng sim dito nalang sa unblck ng unblock pwede na pagtyagaan pang DL lang naman....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 548
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jeoryze15

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top